QATM ra mắt thiết bị kiểm tra mối hàn theo tiêu chuẩn ISO 5817

QATM ra mắt thiết bị kiểm tra mối hàn theo tiêu chuẩn ISO 5817

QATM ra mắt thiết bị kiểm tra mối hàn QEYE 800 theo tiêu chuẩn DIN EN ISO 5817. Thiết bị sẽ chính thức được trưng bày lần đầu tiên tại triển lãm CONTROL 2022 vào tháng 5 tại Stuttgart - Đức.

Qeye 800 mới gây ấn tượng với khả năng phân tích và đo đạc mẫu vật nhanh chóng, độ phân giải cao và hiệu quả. Đặc biệt để đo lường và kiểm tra đường hàn tiêu chuẩn theo tiêu chuẩn DIN EN ISO 5817.

Các công cụ đo lường như kích thước, đo độ sâu, giới hạn đánh giá và báo cáo kiểm tra tuân thủ tiêu chuẩn được đưa vào làm tiêu chuẩn trong Phần mềm Qpix Control2 đã được chứng minh và thân thiện với người dùng. Chế độ mẫu đồ họa tích hợp với các yếu tố đo lường được xác định trước và danh mục tiêu chuẩn QATM, cũng như quản lý các mẫu dành riêng cho khách hàng.

Qeye tiết kiệm thời gian, cung cấp các phân tích và đo lường chi tiết với độ chính xác cao nhất. Kiểu dáng công nghiệp hiện đại mạnh mẽ. Dễ dàng thay thế hộp đựng mẫu kính. Kín bụi tuyệt đối do được lắp ráp trong phòng sạch.

Máy được trang bị camera 8.5Megapixel, độ phân giải 4K, phóng đại quang 20X, độ phóng đại kết hợp quang và kỹ thuật số 35X.

Quan sát và phân tích mối hàn dễ dàng:

Tích hợp sẵn các công cụ đo kích thước:

 

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng xem thêm tại: https://www.qatm.com/products/analysis/qeye-800/ 

Trân trọng!