Không khí ấm cúng tiệc tổng kết năm 2023

Không khí ấm cúng tiệc tổng kết năm 2023

Vậy là năm 2023 đã khép lại với những cảm xúc trái chiều và 2024 đã sang mang theo nhiều hi vọng mới, nhiều điều tích cực hơn. Hòa trong không khí se lạnh những ngày cuối đông, các thành viên HUST Việt Nam đã ngồi quây quần bên nhau nhìn lại những gì mình đã làm được trong năm qua và thống nhất kế hoạch hoạt động năm mới, cùng hướng tới những bước tăng trưởng bền vững, thịnh vượng.

Vượt qua những thách thức từ các điều kiện ngoại cảnh, 2023 vẫn là một năm thành công của HUST VN. Số lượng Hợp đồng ký mới tăng 17%, đặc biệt giá trị Hợp đồng ký mới tăng 65% so với năm 2022. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của toàn thể thành viên công ty. Các thành viên cũng tích cực trao đổi, đóng góp ý kiến và đi đến thống nhất kế hoạch hoạt động trong năm 2024 để tiếp tục duy trì sự tăng trưởng ấn tượng này.

Sau những phút giây trao đổi và tranh luận cởi mở tại cuộc họp, toàn thể anh chị em công ty đã cùng tham gia vào bữa tiệc tổng kết rất ấm cúng. Sau đây là một số hình ảnh tại bữa tiệc tổng kết này:

   4 cô gái xinh đẹp của HUST VN - "hậu phương" vững chắc của công ty, đóng góp lớn vào thành công chung.

Bữa tiệc liên hoan tổng kết cũng là dịp Ban lãnh đạo công ty vinh danh và ghi nhận những thành viên xuất sắc nhất trong năm qua. Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký khác, Nguyễn Phương Hoa - phụ trách mảng Hợp đồng và xuất nhập khẩu; Phạm Văn Đằng - phòng Kỹ thuật và Nguyễn Trung Dũng - phụ trách sản phẩm keo dính công nghiệp DELO, là những người xứng đáng nhất trong năm 2023:

Không những vậy, "cô gái vàng" Nguyễn Phương Hoa đã xuất sắc cùng với Ninh Thị Dịu - phụ trách phòng Hành chính - giành giải trò chơi "Đoán câu ca dao tục ngữ":

Phần thưởng tuy nhỏ, nhưng trò chơi này đã mang đến tiếng cười thực sự sảng khoái.

Không khí ấm cúng và tích cực lan tỏa trong suốt bữa tiệc, và vẫn còn đọng lại đâu đó trên ánh mắt và nụ cười của mỗi người.

Bữa tiệc tổng kết khép lại, bản kế hoạch năm mới đã mở ra, các thành viên của HUST VN lại tiếp tục bắt tay vào cùng nhau thực hiện bản kế hoạch này. Những cơn gió ấm áp của của mùa xuân đang đến, không khí Tết nguyên đán Giáp Thìn cũng đã rộn ràng, Ban lãnh đạo công ty xin chân thành cảm ơn toàn thể các thành viên, các đối tác và khách hàng, chúc cho tất cả chúng ta năm mới 2024 gặt hái được nhiều thành công hơn nữa!

Trân trọng!