HUST Việt Nam tại triển lãm FBC ASEAN 2023

HUST Việt Nam tại triển lãm FBC ASEAN 2023

Triển lãm FBC ASEAN hay Hội chợ công nghiệp hỗ trợ Hà Nội đã diễn ra rất sôi nổi trong các ngày 23-25 tháng 8 năm 2023 tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch và xây dựng Quốc gia - Số 1 Đỗ Đức Dục, Hà Nội.

Đây là Hội chợ chuyên ngành quy mô lớn về ngành công nghiệp hỗ trợ (CNHT) được UBND TP Hà Nội tổ chức thường niên từ năm 2017 đến nay. Sau mỗi kỳ Hội chợ, số lượng các DN ngành CNHT, cũng như chất lượng các sản phẩm CNHT ngày càng tăng:

Hội chợ CNHT Hà Nội năm 2023 thu hút hơn 250 gian hàng của các DN CNHT trong và nước ngoài như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia...tham gia. Và tại gian hàng V40-41-42, HUST Việt Nam mang đến những sản phẩm phân tích, đo lường, thử nghiệm độ tin cậy tiên tiến nhất:

Tiêu biểu là bộ giải pháp nghiên cứu vật liệu từ thương hiệu ATM Qness GmbH (xuất xứ Đức và Áo) như:

  • Máy cắt mẫu chính xác
  • Máy đúc mẫu nóng / Đúc mẫu lạnh
  • Máy mài và đánh bóng bề mặt mẫu
  • Máy đo độ cứng micro vicker
  • Máy đo độ cứng vạn năng Rockwell/Brinell/Vickers/Knoop

Các thiết bị này thu hút sự quan tâm rất lớn từ khách tham quan:

 

Bên cạnh đó, HUST Việt Nam lần đầu tiên mang đến cho khách hàng giải pháp kiểm tra độ cứng vật liệu 100% không phá hủy bằng dòng điện xoáy eddY. Đây là sản phẩm tiên tiến từ thương hiệu ibg - Đức/Thụy Sỹ:

Bên cạnh kiểm tra độ cứng, công nghệ dòng điện xoáy còn được ứng dụng để kiểm tra vết nứt bề mặt, vết cháy bề mặt khi mài.

HUST Việt Nam trưng bày Máy quang phổ phát xạ để bàn S1 Minilab 150, với công nghệ CMOS mới nhất, dùng để phân tích thành phần kim loại/hợp kim.

Ngoài các thiết bị thử nghiệm, HUST VN còn mang đến triển lãm keo dính công nghiệp DELO, hệ thống phun keo và đèn sấy khô keo:

Triển lãm FBC ASEAN 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, đóng góp đáng kể vào sự phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ cho thủ đô Hà Nội giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn đến năm 2030 trở thành TP có nền công nghiệp hiện đại, công nghệ cao, công nghiệp xanh.

 

HUST Việt Nam!